Hiện nay với các công ty, Văn phòng, Resort, Khách sạn, Nhà nghỉ thì việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ là không thể thiếu. Nó giúp ích rất nhiều cho các công ty, văn phòng trong công việc, tăng chất lượng dịch vụ cho các Resort, Khách sạn, Nhà nghỉ.
Bạn thử nghĩ nếu công ty bạn nhiều phòng ban thì việc liên lạc với nhau và liên lạc ra ngoài sẽ ra sao nếu không có tổng đài điện thoại bàn nội bộ ? Hoặc các khu Resort, khách sạn, nhà nghỉ có rất nhiều phòng mà không có mạng điện thoại nội bộ thì khách hàng muốn yêu cầu dịch vụ như thế nào ? Chính vì vậy việc lắp đặt tổng đài điện thoại là rất cần thiết, hãy cùng Danh Việt đi tìm hiểu kỹ hơn về tổng đài điện thoại nội bộ để hiểu cụ thể hơn về nó.
Tổng đài điện thoại nội bộ là gì ?
Giải thích theo chuyên môn thì tổng đài điện thoại là một hệ thống chuyển mạch giúp những thiết bị đầu và cuối có thể liên lạc nội bộ cho nhau và gọi ra bên ngoài mạng nội bộ trên 1 số đường trung kế nhất định
Giải thích dễ hiểu hơn tổng đài điện thoại chính là một loại thiết bị điện tử nó tập trung toàn bộ những thiết bị nghe gọi, máy fax, điện thoại có dây và không dây vào một nơi để xử lý toàn bộ các cuộc gọi đến cũng như gọi đi một cách khoa học và tiện lợi nhất.
Lợi ích của tổng đài điện thoại
Lợi ích kỹ thuật :
- Cùng một lúc có thể nhận nhiều cuộc gọi trên cùng một số điện thoại
- Các máy điện thoại trong cùng một mạng nội bộ có thể gọi cho nhau hoàn toàn không mất phí
- Có thể chuyển cuộc gọi giữa các máy với nhau giúp cho việc liên lạc chuyên nghiệp hơn và tiện hơn rất nhiều
- Có thể quy định mọi cuộc gọi đến đều đổ chuông trên 1 máy bất kỳ
Lợi ích thực tiễn :
- Đem đến sự chuyên nghiệp
- Khi khách hàng cần gọi điện tới sẽ nghe thấy câu chào và hướng dẫn khách hàng bấm đầu số lẻ để gặp các bộ phận mà khách hàng muốn gặp.
- Bạn có thể thiết lập mọi cuộc gọi đến đều đổ chuông ở một máy. Thông thường thì là máy của lễ tân
- Chi phí liên lạc nội bộ sẽ được giảm thiểu xuống con số 0
- Mọi cuộc gọi giữa các phòng ban, bộ phận đều miễn phí sẽ tiết kiệm được cho chủ doanh nghiệp, resort, khách sạn, nhà nghỉ rất nhiều chi phí.
- Đặc biệt với các cty lớn nhiều phòng ban, hay như các khu resort, khách sạn nhà nghỉ với số phòng lên tới vài trăm phòng. Đó là một lợi ích vô cùng tuyệt vời không những tiết kiệm mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp.
- Làm hài lòng khách hàng
- Khách hàng của bạn sẽ không phải chờ máy khi đang có nhu cầu liên lạc. Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. Làm hài lòng khách hàng là điều vô cùng quan trọng. khi khách hàng gọi đến là có thể được phục vụ ngay luôn là một lợi thế để lấy lòng khách hàng
Còn rất nhiều những lợi ích khác mà tổng đài điện thoại mang lại, để biết cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 024.6278.2188 – 024.35765075
Vấn đề bạn đang gặp phải khi chưa có tổng đài nội bộ
- Bạn chưa chuyên nghiệp khi các cuộc gọi của khách hàng gọi đến phải chờ
- Mất quá nhiều chi phí cho việc liên lạc nội bộ là điều làm bạn đau đầu
- Bạn là người chủ bạn muốn quản lý các cuộc gọi nội bộ ?
- Hoặc bạn muốn quản lý bằng việc cho phép nhân viên của một bộ phận nào đó được gọi đi những đâu
Những đối tượng sử dụng tổng đài điện thoại thường là các công ty, doanh nghiệp, văn phòng, Resort, khách sạn, nhà nghỉ…. Hãy nhớ không những tiết kiệm chi phí mà nó còn tạo nên sự chuyên nghiệp cho chính doanh nghiệp của bạn
Có rất nhiều các loại tổng đài điện thoại khác nhau như Panasonic, LG nortel ericssion, NEC, Grandstream, IP, trung quốc, Analog….. bạn có thể tham khảo các loại tổng đài của Danh Việt chúng tôi.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, hoặc tư vấn về tổng đài có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp cty Danh Việt
- Công ty TNHH TM tin học viễn thông Danh Việt
- Địa chỉ: số 89 Ngõ Chùa Liên Hoa, Phường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
- VPĐD: Số 2 ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – TP.Hà Nội
- Email: sale.danhviet@gmail.com
- Hotline: 024. 3576 5075 – 024.6278 2188